Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

vị thế của HTC trong làng điện thoại


Đánh giá chi tiết điện thoại HTC Windows Phone 8S
Trong năm 2012, vị thế của HTC trong làng điện thoại thông minh không còn được vững chắc như trước. Ở thị phần điện thoại Android, hãng hoàn toàn lép vế so với Samsung. Trong khi đó Nokia cũng đã giành vị trí nhà sản xuất điện thoại Windows Phone số một của HTC từ đầu năm.
HTC cần sự đổi mới và điều đó có thể bắt đầu từ việc đầu tư nhiều hơn vào các điện thoại dùng Windows Phone 8. Thị trường điện thoại Windows Phone có vẻ "dễ thở" hơn, khi đối thủ cạnh tranh chính của HTC là Nokia, còn Samsung không thực sự hứng thú với thị trường này.

Tại thị trường Việt Nam, cả hai mẫu điện thoại HTC Windows Phone 8X và 8S đều đã được bán ra thị trường. Trong khi htc 8X có mức giá cao (gần 14 triệu đồng) thì HTC 8S nhắm tới đối tượng khách hàng tầm trung, mức giá vừa phải (khoảng 7,6 triệu đồng) và thiết kế trẻ trung, cá tính.
Thiết kế
Đánh giá chi tiết điện thoại HTC Windows Phone 8S
Điều bạn nhận thấy đầu tiên khi cầm trên tay chiếc HTC 8S có lẽ là trọng lượng của nó. Chiếc điện thoại này có trọng lượng chỉ 113 g, tương đương chiếc iPhone 5 và nhẹ hơn chiếc HTC 8X. Thực sự khi đã quen với một chiếc điện thoại nhẹ, bạn sẽ dễ nhận thấy khác biệt khi cầm những thiết bị nặng hơn chỉ 30 – 50 g. Tất nhiên, đây chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng nó cũng cho thấy sự đầu tư của HTC cho khâu thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét