Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

htc 8x

So với những gì nhìn qua ảnh, 8X ở bên ngoài trông đẹp hơn. Vỏ máy có lớp sơn mềm chống bám bẩn, nhưng lưu ý có thể bị bong hoặc tróc nếu va chạm mạnh. Phần lỗ loa thoại ở trên và mặt lưng là các lỗ nhỏ li ti, có chất lượng hoàn thiện cực cao khi kích thước nhỏ nhưng đều tăm tắp. Riêng loa ở mặt trước có tới 70 lỗ chia thành 2 hàng đều nhau. Tuy nhiên, loa thoại cũng là phần khiến cho 8X mất điểm về tính thẩm mỹ, khiến nó không ăn nhập với thiết kế chung của mặt trước với các model màu tím, đỏ ngoại trừ màu đen.
HTC-Windows-Phone-8X-4-JPG-1353925653_50
Camera phụ và loa thoại nằm ở góc màn hình.
Các phím bấm cảm ứng nằm dưới màn hình, phím tăng giảm âm lượng bên sườn cho tới phím nguồn trên đỉnh máy đều được thiết kế tốt, dễ bấm và điều khiển trong tất cả các thao tác sử dụng. Phím camera chuyên dụng nằm ở cạnh phải không có gì phải chê trách, hoạt động tốt và hữu ích với tính năng chụp hình của Windows Phone 8.
HTC-Windows-Phone-8X-20-JPG-1353925653_5
Mặt sau của model tới từ htc.
Mặt lưng của 8X đơn giản, ít điểm nhấn. Camera được đặt chìm vào bên trong vỏ máy và không nổi lên giống như One X, bao quanh là một viền kim loại mỏng. Bên dưới là logo Beats Audio cùng với loa ngoài là các chấm nhỏ, cùng một số thông tin về máy. Logo HTC được đặt ở vị trí trung tâm nhưng có màu ghi tối chứ không sáng trắng.
Màn hình
Giống với htc One X, HTC sử dụng màn hình LCD công nghệ S-LCD 2 trên mẫu Windows Phone cao cấp mới. Với kích thước chỉ 4,3 inch nhưng độ phân giải HD 720p, mật độ điểm ảnh trên màn hình của 8X cao tới hơn 340 ppi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét