Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

siêu phẩm đỉnh nhất của HTC trong năm 2012



Cạnh Phải với phím tăng giảm âm lượng thiết kế sang trọng và rất dễ dàng thao tác. Điểm trừ lớn nhất có lẽ là việc HTC đặt phím nguồn lên chính giữa đỉnh máy khiến cho việc máy đã dài rồi, nay còn khó khăn hơn khi sử dụng. Khay sim cũng được đặt ở tên đỉnh máy mà chúng ta sẽ cần chọc sim để tháo ra, bên dưới là khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ MicroSD 32GB.
HTC đã xuất phát sớm nhất trong cuộc đua smartphone năm 2013 khi mà cuối năm 2012 hãng đã kịp công bố sản phẩm di động đầu tiên trên thế giới có màn hình full HD với mật độ điểm ảnh vượt xa những gì người ta mong đợi ở 1 thiết bị di động cầm tay. Thế nhưng liệu chỉ màn hình thôi có đem lại thành công cho htc ? Hay bên cạnh đó còn những gì khác nữa??? 


Chiếc máy HTC Buffterfly mang 1 phong cách thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn với những gì HTC đã đem lại với dòng One trong năm 2012. Nếu như bạn đã quen với kiểu thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ từ One X , One X+ hay One V thì HTC Butterfly giống như cái tên của nó lại theo 1 phong cách thiết kế mềm mại hơn và nó cũng đem lại cảm giác sử dụng thoải mái hơn hẳn những thiết bị như One X hay One X+.

Mặc cho màn hình lên tới 5″ máy chỉ nặng hơn 5g khi so với One X+ và dày chỉ  9.1 mm. 4 góc của máy được bo tròn khiến cho việc cầm trong tay thoải mái hơn rất nhiều so với kiểu thiết kế của siêu phẩm đỉnh nhất của HTC trong năm 2012.

Lần đầu cầm vào HTC Buffterfly sẽ giống với cái cảm giác khi chúng ta chuyển từ iPhone 4/4S sang iPhone 5 bởi vì máy rất dài. Thiết nghĩ ngoài việc dùng như 1 smartphone thì chiếc máy này còn có thể làm thước kẻ cũng được :v . 2 bên hông máy được làm các vân chấm thiết kế nổi bật mà ban đầu nhìn vào đã làm mình lầm tưởng đây là loa ngoài của máy.  
HTC_Butterfly_4.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét