Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

máy ảnh của HTC Butterfly có độ phân giải 8 megapixel

HTC Butterfly là điện thoại đầu tiên của HTC được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD, có độ nét cao hơn hẳn các thế hệ trước. Cùng với đó là thiết kế tốt và cấu hình mạnh mẽ.
Smartphone này bắt đầu được bán chính thức ở thị trường Việt Nam vào giữa tháng Hai với mức giá khá cao (17 triệu đồng). Về tổng thể, Butterfly cũng đem lại cảm giác của một chiếc điện thoại cao cấp, nhờ màn hình sắc nét và thiết kế chắc chắn.
Về khả năng chụp hình và quay phim, máy ảnh của HTC Butterfly có độ phân giải 8 megapixel tương tự như HTC One X và One X+ cùng với camera 2.1 megapixel ở mặt trước. Cả hai camera này đều có khả năng quay phim Full-HD. Ngoài việc bổ sung khả năng quay phim HDR, camera chính của Butterfly được kế thừa nhiều tính năng từ các máy thế hệ trước của HTC, như cảm biến BSI để chụp thiếu sáng, tính năng chụp ảnh liên tục để chọn ảnh đẹp nhất, ổn định hình ảnh ở chế độ quay phim... Chất lượng ảnh chụp và quay phim nhìn chung có chất lượng khá tốt, nhất là khi xem trên màn hình Full HD của máy.
Trên đây là một vài cảm nhận sơ bộ của chúng tôi về điện thoại HTC Butterfly. Các trải nghiệm chi tiết hơn sẽ có trong bài đánh giá gửi tới bạn đọc trong vài ngày nữa.
Máy có thiết kế khá tốt, chắc chắn. Thân máy của Butterfly mỏng và bề ngang khá to, tuy nhiên nhờ các góc tròn nên cầm khá thoải mái. Nắp lưng máy dùng chất liệu nhựa bóng, cầm khá chắc tay.
Điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này chính là màn hình. Với mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi, màn hình của HTC Butterfly hiển thị rất sắc nét, rất mịn và thực sự rất ấn tượng. Nhiều ý kiến cho rằng mắt người khó có thể nhận thấy sự khác biệt giữa màn hình độ nét HD và Full-HD trên điện thoại nhưng chúng tôi thấy màn hình Full-HD của Butterfly mịn và đẹp hơn hẳn so với màn hình HD của HTC One XGóc nhìn và màu sắc của màn hình cũng rất tốt, tuy nhiên do màn khá bóng nên hơi khó nhìn ngoài trời sáng.

HTC Butterfly được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon S4 lõi tứ tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB cùng hệ điều hành Android bản 4.1.1 và HTC Sense 4+. Trong thực tế trải nghiệm sau thời gian ngắn, máy chứng tỏ hoạt động nhanh và mượt.

Trên tay điện thoại HTC Butterfly






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét