Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

HTC mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt

Điện thoại thông minh mới HTC M7 có thiết kế cực đẹp với các cạnh bo tròn, loa hiển thị ngay ở phần đầu và thân dưới, camera trước đặt bên phải. Nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4.7 inch, độ phân giải Full HD 1080p, vòng bezel quanh máy có thiết kế siêu mỏng giúp cho kích thước màn hình lớn hơn mà không ảnh hưởng đến kích cỡ tổng thể máy, bộ xử lí lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.7GHz. Như vậy chắc chắn đây là một chiếc smartphone cao cấp của htc trong năm 2013. Các nguồn tin khác cho biết khách hàng có thể đặt mua M7 chỉ vài tuần sau khi máy được giới thiệu ở hội nghị di động Barcelona với giá cho bản không khóa mạng khoảng hơn 600 USD.
HTC mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc One S trên website của hãng. Được cho là bản đặc biệt nhưng thực chất HTC chỉ mang đến hai sự thay đổi bao gồm màu sắc và bộ nhớ trong, còn lại những thông số phần cứng khác đều không có gì khác biệt so với chiếc One S hiện tại. Cụ thể hơn, tập đoàn điện tử Đài Loan này đã mang màu trắng lên chiếc One S đặc biệt - điều mà nhiều người mong chờ từ bởi từ khi được giới thiệu cho đến nay, htc chỉ bán htc One S với hai màu là xám và đen. Hơn nữa, bộ nhớ trong của máy cũng đã được nâng lên thành 64GB, một sự nâng cấp đáng giá đối với dung lượng chỉ vỏn vẹn 16GB như phiên bản hiện nay.
Ngoài ra, HTC còn được cho là đã đưa cổng hồng ngoại lên chiếc M7, gần với nút nguồn. Khả năng giao tiếp hồng ngoại từ lâu đã biến mất trên các máy điện thoại. Với kết nối này, chúng ta có thể sử dụng smartphone để điều khiển TV. htc cần những ý tưởng thú vị như vậy để giành lại thị phần.
Dự kiến, thiết bị này sẽ sớm tung ra dành cho thị trường Bắc Mỹ trong quý 2 năm nay.
htc-one-s-weiss-1024x726
HTC chưa cho biết khi nào sẽ tung ra phiên bản quốc tế của chiếc htc One S mới này, hãng sẽ bán máy tại thị trường nước nhà Đài Loan với giá 615 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét