Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

HTC chính là việc công ty phải nhanh chóng kiếm nguồn cung cấp

HTC chỉ vô tình dính phải nên hãng hoàn toàn vô tội, do đó HTC One vẫn được phép bán tại Hà Lan.Trở lại với vấn đề chính, tòa án đã đưa ra kết luận rằng ST Microelectronics vi phạm hợp đồng thỏa thuận giữa công ty này với Nokia. Theo như thỏa thuận, Nokia sẽ được phép độc quyền sử dụng công nghệ microphone kép biên độ cao trên sản phẩm Lumia 720 trong vòng 12 tháng, tuy nhiên ST Microelectronics lại nhầm tưởng thỏa thuận này chỉ kéo dài 6 tháng nên đã bán công nghệ microphone độc quyền này cho HTC.
Tuy nhiên, khó khăn đối với HTC chính là việc công ty phải nhanh chóng kiếm nguồn cung cấp thành phần microphone do ST Microelectronics cung cấp. Vì kết luận mới được đưa ra bởi tòa án Amsterdam là không cho phép ST Microelectronics thành phần này cho bất kỳ hãng nào trong vòng 10 tháng tới. Theo giới phân tích,HTC có thể sẽ phải chi nhiều tiền hơn để có được các thành phần này từ các nhà cung cấp khác.
Sau khi xem xét kỹ các vấn đề, tòa án quận Amsterdam (Hà Lan) đã tuyên bố HTC hoàn toàn vô tội do không biết đến hợp đồng sản xuất microphone kép biên độ cao giữa Nokia và ST Microelectronics.
Về cơ bản, theo kết luận của tòa án thì cuộc tranh chấp này chỉ diễn ra giữa Nokia và ST Microelectronics,
 
HTC chỉ vô tình sử dụng công nghệ microphone kép biên độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét