Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Giao diện HTC sense 3.5



Quá hấp dẫn với một smartphone tốt !

HTC Rhyme chính hãng giá cực sốc, Thời trang Hi-tech,
Giao diện HTC sense 3.5 đã được biết đến trước đây với các thanh menu và nút ấn riêng biệt. Ngoài ra còn có phần thông báo mới hiển thị thông tin về mạng không dây mà thiết bị đang kết nối. Widget đồng hồ đã được thiết kế lại. Một điểm mới nữa là HTC Rhyme cho phép quản lý kho nhạc ngay ngoài màn hình chính.
Với Rhyme,khách hàng có thể ghi video ở chất lượng HD, nghe nhạc,chơi game,xem phim online,...hoặc sử dụng những tính năng văn phòng trong thời gian dài tốt vì pin của HTC Rhyme được đánh giá khá cao.
Trong thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại này có giá khá cao. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể sở hữu chiếc Rhyme chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay: 3.150.000 VNĐ và quý khách sẽ được tặng ngay bộ Dock sạc trị giá  1.000.000 VNĐ.
Một phụ kiện độc đáo của máy là Charm Indicator được cắm vào headphone và giúp máy phát ra ánh sáng  khi có cuộc gọi đến. Ánh sáng thậm chí kéo dài tới 5 phút sau khi tắt cuộc gọi.
Trên đây chỉ là một vài nhận xét nhỏ về chiếc điện thoại này,quý khách có thể ghé thăm trực tiếp website của Dien thoai samsung để biết thông tin chi tiết hơn.
Dien thoai samsung đã có thể đặt hàng trực tuyến và chuyển hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, quý khách sẽ không cần phải đến tận siêu thị để mua máy,chúng tôi luôn sẵn sàng giao sản phẩm đến tận tay khách hàng với chất lượng đảm bảo và thời gian nhanh nhất có thể.
 HTC Rhyme chính hãng giá cực sốc, Thời trang Hi-tech,
Thông số kĩ thuật của máy gồm: chip Qualcomm đơn nhân tốc độ 1 GHz, màn hình WVGA 3,7 inch hỗ trợ 3G, 768 MB RAM, 4GB bộ nhớ, pin gắn liền, hỗ trợ thẻ microSD, WiFi, Bluetooth, GPS. Máy ảnh VGA 5 MP chạy Android 2.3 giao diện HTC Sense (phiên bản 3.5)
Với thiết kế màu tím, trang nhã và đầy nữ tính Rhyme đã gần như chinh phục hoàn toàn các khách hàng nữ . Tuy cảm giác cầm tay nhẹ nhàng nhưng kích thước máy không hề nhỏ. Máy được thiết kế chắn chắn, giảm thiểu tối đa các cổng kết nối. Trên thân máy chỉ có tất cả 4 cổng bao gồm jack cắm headphone kích thước 3,5 mm, phím khóa máy, phím âm lượng và cổng USB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét