Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

bước chuyển mình của HTC





Theo Bloomberg, sự thiếu hụt của thành phần máy ảnh UltraPixel chính là nguyên nhân gây ra sự trì hoãn của HTC One. UltraPixel đánh dấu bước chuyển mình của HTC nhằm chuyển sang một phương thức mới trong công nghệ máy ảnh trên smartphone, cung cấp các điểm ảnh lớn hơn với mật độ bố trí thấp hơn nhằm tăng độ nhạy sáng, không giống như hướng đi mà các hãng khác đang tập trung là nâng số lượng điểm ảnh.

Lợi nhuận của HTC giảm 98% vì One

 Được kỳ vọng sẽ giúp HTC vượt qua khó khăn trong năm 2013, nhưng sự chậm trễ trong thời gian phát hành của One đã khiến kết quả tài chính quý vừa qua xuống mức thấp nhất trong lịch sử của HTC.
Theo đó, lợi nhuận ròng của HTC chỉ đạt 85 triệu đài tệ, tương đương 2,85 triệu USD cho giai đoạn 3 tháng đầu năm, giảm từ 1 tỉ đài tệ so với quý 4 năm ngoái.

Ban đầu, HTC dự kiến đạt khoảng 15,6 triệu USD lợi nhuận ròng trong quý 1-2013. Rõ ràng, con số báo cáo này thực sự là điều thất vọng đối với hãng sản xuất Đài Loan.
Kế hoạch ban đầu của HTC là bán One ra tại trên 80 quốc gia khắp thế giới, đặt mục tiêu đánh bại dien thoai Samsung ngay khi Galaxy S4 chưa được Samsung công bố. Tuy nhiên, thay vào đó HTC phải trì hoãn phát hành sản phẩm, chỉ cung cấp tại 3 quốc gia, và hãng chỉ có thể bán sản phẩm tại các thị trường Bắc Mỹ, các nước châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương vào cuối tháng 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét