Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Đại diện phía HTC



HTC First là dòng smartphone đầu tiên cài đặt sẵn bộ ứng dụng Facebook Home vừa được giới thiệu ngày 4-4 và sẽ được phát hành giới hạn từ Google Play đến một số dòng smartphone như HTC One X, HTC One, Samsung Galaxy S3, Note 2... vào ngày 12-4.
HTC First có nhiều màu chọn lựa như trắng, đỏ hay xanh dương, sẽ bắt đầu được mạng ATT phân phối từ ngày 10-4 với mức giá 99,99 USD (tương đương 2,2 triệu đồng) kèm theo hợp đồng 2 năm sử dụng mạng.
Đặc điểm kỹ thuật của HTC First, dòng smartphone được xếp vào nhóm tầm trung:
Như vậy, giao diện chủ (homescreen) của HTC First cũng là giao diện luồng tin (Home / Cover Feed) của Facebook Home. Người dùng có thể đặt thêm các biểu tượng ứng dụng yêu thích trên giao diện chủ.
Theo thông cáo gửi đến báo giới ngày 4-4, HTC và Facebook đã cùng phối hợp xây dựng một phiên bản Android hiệu chỉnh cho HTC First. Theo đó, những thông báo trên First sẽ nằm trong phần thông báo (Notification) của Facebook Home. Tương tự, tin nhắn SMS, tin nhắn tức thời từ Chat Heads hay email sẽ quy về một mối và có dạng hiển thị riêng để người dùng phân biệt.
Đại diện phía HTC cho biết hãng mong muốn đem đến một trải nghiệm mạng xã hội mới cho người dùng mê Facebook.
  • Màn hình: 4,3-inch HD (1280 x 720 pixel)
  • Chip xử lý: lõi kép (dual-core) Qualcomm Snapdragon MSM8930AA 1,4GHz
  • Bộ nhớ: 1GB RAM, bộ nhớ trong 16GB.
  • Camera: 5 MP (mặt sau), 1,6 MP (mặt trước), bao gồm đèn flash LED
  • Hệ điều hành: Android 4.1 Jelly Bean, tích hợp Facebook Home
  • Hỗ trợ: kết nối tầm gần NFC, Bluetooth 4.0
  • Pin: 2.000 mAh



HTC First, smartphone đầu tiên cài đặt sẵn Facebook Home khi phát hành - Ảnh: CNET

TTO - Sau nhiều thông tin bên lề, smartphone "Facebook" HTC First chính thức ra mắt cùng thời điểm bộ ứng dụng Facebook Home ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét